Service

บริการของเรา

ทางบริษัท ฟู้ด อีคิว จำกัด จำหน่ายเครื่องจักรแปรรูปเนื้อสัตว์ (เครื่องเลื่อย, เครื่องสไลด์, เครื่องหั่น,เครื่องนวดสุญญากาศ, เครื่องปิดผนึก ฯลฯ) และ อุปกรณ์ที่ใช้ในโรงฆ่าสัตว์ ครบวงจร โดยมีทีมงานช่างที่มีประสบการณ์ บวกกันการดำเนินกิจการมาไม่ต่ำกว่าสิบปี

เมื่อทางลูกค้าสั่งซื้อเครื่องฯ จากทางบริษัทฯ ทางเราจะบริการจัดส่งถึงที่, ติดตั้งเครื่อง,สาธิตวิธีการใช้งาน ตลอดจนการดูแลรักษาเครื่อง เพื่อให้ลูกค้าใช้เครื่องอย่างถูกวิธี ซึ่งเป็นการยืดอายุการทำงานของเครื่องให้ใช้งานได้ยาวนานเต็มประสิทธิภาพขึ้นไปอีก

นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ยังมีบริการหลังการขาย เมื่อลูกค้ามีปัญหาการใช้เครื่อง หรือเครื่องขัดข้อง, เสีย สามารถติดต่อ ฝ่ายบริการได้ที่ โทร. 087 717 7707 เพื่อทางบริษัทฯ จะทำการจัดคิวช่าง เข้าไปตรวจเช็คเครื่องให้กับทางลูกค้า โดยทางเราจะมีอะไหล่สำรองไว้ เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการซ่อม

สำหรับลูกค้าที่ต้องการติดต่อเรื่องการซื้อเครื่อง สามารถติดต่อโดยตรงได้ กับฝ่ายขาย โทร. 081 815 9416, 092 264 9416, 085 063 9944 และ 081 643 7988 โดยแจ้งข้อมูลเบื้องต้น เพื่อทางบริษัทฯ จะจัดทำใบเสนอราคาพร้อมรายละเอียดเครื่อง ดังนี้

– ชื่อบุคคล / บริษัท
– ที่อยู่
– โทร.
– อีเมล์ หรือ ไลน์
* เครื่องที่ต้องการให้เสนอราคา
**ผลิตภัณฑ์ที่ทำอยู่
*** ปริมาณการผลิตในแต่ละวัน

โดยทางฝ่ายขายจะจัดทำใบเสนอราคา โดยเสนอเครื่องที่เหมาะกับการใช้งานและปริมาณการผลิตให้ทางลูกค้าพิจารณา เมื่อลูกค้าตกลงสั่งซื้อสินค้า สามารถแจ้งกับทางฝ่ายขาย ทางฝ่ายการเงินจะทำการติดต่อกลับเรื่องละเอียดการชำระเงิน จากนั้นฝ่ายบริการจะจัดคิวช่างเพื่อส่งเครื่อง พร้อมติดตั้งและสาธิตถึงที่

ติดตั้ง สาธิตเครื่่องเลื่อย

ติดตั้ง สาธิตเครื่่องบด

ติดตั้งเครื่่องปิดผนึก

สาธิตเครื่องลอกหนัง

โพสต์เมื่อ :
02-04-2563
 1778
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์